ถุงม้ง ถุงคลุมพาเลท

ถุงคลุมพาเลท (Pallet Cover Bag) 

คือถุงพลาสติกขนาดใหญ่ ที่ถูกตัดเย็บขึ้นมาเพื่อใช้ในการคลุมสินค้าที่วางอยู่บนพาเลท โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือ ป้องการความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับตัวสินค้า เช่นความชื้น รอยขีดข่วน ฝุ่นผง ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าที่ต้องมีการขนส่งข้ามประเทศ ซึ้งต้องใช้ระยะเวลาในการเดินทางยาวนานเป็นพิเศษ  เช่นการเดินเรือ  หรือทางอากาศ เป็นต้น
พลาสติกที่นำมาใช้ผลิตเป็นถุงคลุมพาเลท (Pallet Cover Bag) จะมีหลักๆ 2 ชนิดคือ

1. ถุงพลาสติกโพลีเอธิลีนชนิดความหนาแน่นต่ำ (LDPE:Low Density Polyethylene)

มีลักษณะค่อนข้างใสและโปร่งแสงกว่า เนื้อนิ่ม ยืดหยุ่นได้ดี สามารถทนต่อแรงดึงได้มาก(มีความเหนียว) ป้องกันความชื้นผ่านเข้าออกได้ แต่ไม่สามารถป้องกันอากาศผ่านเข้าออกได้

2.ถุงพลาสติกโพลีเอทิลีนชนิดความหนาแน่นสูง (HDPE :High density Polyethylene)

เป็น PE ที่มีความหนาแน่นสูง เนื้อแข็ง มีความแข็งแรงไม่แตกหักง่าย และสามารถรับน้ำหนักได้มาก และเนื่องจากเนื้อพลาสติกมีความแข็ง ทำให้มีเสียงดังเวลาหยิบใช้งาน จึงมีชื่อเรียกว่าถุง “ก๊อปแก๊ป” นิยมใช้ทำถุงใส่สินค้าทั่วไป

โดยพลาสติกทั้งสองชนิดสามารถช่วยป้องกันฝุ่นลองออง สิ่งสกปรก และ ไอน้ำได้เป็นอย่างดี โดยบริษัท M.Y.K. Intergroup เรารับสั่งผลิตและจำหน่ายถุงมุ้ง ถุงขนาดใหญ่เพื่อห่อหุ้มสินค้า ถุงคลุมม้วนเหล็กคอยล์ รวมถึงในภาคขนส่ง เช่น ถุงคุลมพาเลทเพื่อป้องกันน้ำ ความชื้นและฝุ่นละออง ตามขนาดและความหนาตามความต้องการของลูกค้า โดยสามารถผลิตจากพลาสติกทั้ง LDPE และ HDPE  ความหนาตั้งแต่ 30-120 ไมครอน สามารถผลิตได้หลากหลายเกรด ขึ้นอยู่กับการนำไปใช้งาน

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร. 085-483-0532

Line:moshi2011

mykintertrade@gmail.com